Hanoi
x = independently organized TED event

Theme: Green Impact

This event occurred on
December 30, 2023
Hanoi, Ha Noi
Vietnam

Cuộc sống của bạn và môi trường thiên nhiên có mối liên kết như thế nào? Làm thế nào để khai thác nguồn lực từ thiên nhiên một cách có lợi cho cả hai? Hãy để Chương trình TEDxHanoi với chủ đề "Green Impact" dẫn dắt bạn khám phá và đưa ra những câu trả lời đầy sáng tạo cho những thách thức này.

MRD Place
Số 1 Thái Hà
8th floor
Hanoi, Ha Noi, 10000
Vietnam
Event type:
Countdown (What is this?)
See more ­T­E­Dx­Hanoi events

Speakers

Speakers may not be confirmed. Check event website for more information.

Bùi Thị Ngọc Diệp

Giám đốc Keep Vietnam Clean
Bùi Thị Ngọc Diệp là Giám đốc của Keep Vietnam Clean (KVC). KVC có tầm nhìn về một Việt Nam với các thành phố không rác thải, nhiều không gian xanh và cộng đồng được hưởng nguồn nước sạch và không khí trong lành. Cô là Cựu sinh Môi trường của chương trình Community Solutions Program do Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tài trợ. Cô cũng được chọn là Lãnh đạo trẻ tham gia Global Leadership Forum 2019 – Collaborative Solution for Social Impact, chương trình do Đại học Virginia Hoa Kỳ và tổ chức Presidential Precinct tổ chức.

Lương Ngọc Đức

Nhà sáng lập Trao Group
– Người tiên phong đề xuất điều chỉnh phương trình Bảng cân đối kế toán. – Người tiên phong sáng tạo phương pháp The Trao Way giúp mọi người kiếm nhiều tiền hơn nhưng lại ít vất vả hơn. Đức hiện đang chia sẻ về The Trao Way qua bản tin Quack Quack mỗi thứ 6 hàng tuần. – Tác giả sách: Truyện tranh Sự tích Lì xì Hạt giống (2020), Trí khôn của ta đây – Hậu truyện (2022), Người hùng thầm lặng – phần 1 (2022), Sự tích Trầu Cau – Hậu truyện (2023), Cây Khế – Hậu truyện (2024) và còn nhiều sách khác trong bộ Người hùng Thầm lặng và Vũ trụ Cổ tích. – Sách của Đức cũng đã được sử dụng làm tài liệu giảng dạy tại nhiều điểm của Trường Tiểu học Vinschool trong các tuần lễ sách kể từ năm 2020. – Tác giả của ý tưởng Lì xì Hạt giống và gieo hạt đầu xuân như là một lựa chọn khác cho truyền thống Lì xì bằng tiền và hái lộc đầu xuân. Chương trình đã được lan tỏa tới hơn 500 trường học trên 35 tỉnh thành tại Việt Nam.

Quynh Bui (Chef Q)

Đầu bếp
– Nữ đầu bếp chay người Việt đầu tiên tốt nghiệp tại Le Cordon Bleu – Học viện nấu ăn danh giá nhất thế giới. – Đạt chứng chỉ dinh dưỡng thuần thực vật tại Đại học Cornell- top 8 Đại học tốt nhất Hoa Kỳ. – Tác giả 2 cuốn sách best-selling 30 phút ăn chay và Ăn dặm Sạch Sành Xanh

Sue Nguyen

Designer
Sue Nguyen tốt nghiệp cử nhân ngành quản lý sự kiện tại Úc nhưng lại có đam mê với thời trang Qua những năm tháng còn đi học cô đã tích lũy kinh nghiệm trên con đường tìm thấy đam mê của mình khi được tham gia tổ chức và đóng góp ở nhiều các sự kiện lớn nhỏ có thể kể đến như Australian Fashion Week tại Sydney, Sculpture at Scenic world, Sydney WorldPride- Frocks on The Rocks,… Từ đó cô trau dồi được nhiều trải nghiệm phong phú, ngoài sự năng động còn rèn luyện sự tự mỉ và cẩn thận cũng như tư duy sáng tạo.

Organizing team

Long
Hoang

Hanoi City, Vietnam
Organizer