TrangTienStreet
x = independently organized TED event

Theme: Stop and Start

This event occurred on
August 8, 2015
6:30pm - 9:30pm +07
(UTC +7hrs)
Hanoi, Ha Noi
Vietnam

In the spirit of ideas worth spreading, TEDx is a program of local, self-organized events that bring people together to share a TED-like experience. At a TEDx event, TEDTalks video and live speakers combine to spark deep discussion and connection in a small group. These local, self-organized events are branded TEDx, where x = independently organized TED event. The TED Conference provides general guidance for the TEDx program, but individual TEDx events are self-organized (subject to certain rules and regulations).

Thuy Nga Plaza
463 Doi Can, Ba Dinh
Hanoi, Ha Noi
Vietnam
See more ­T­E­Dx­Trang­Tien­Street events

Speakers

Speakers may not be confirmed. Check event website for more information.

Dao Ngoc Linh

Đào Ngọc Linh, hay còn gọi với cái tên thân mật là Linh Đào, là cố vấn trẻ nhất của Tuần lễ TEDx tại Hà Nội năm 2015. Chị được nhận xét là "1 người chị cả giỏi giang, các câu chuyện của chị đầy tính truyền cảm hứng và tính cách của chị thì siêu đáng yêu". Sau một quá trình rèn luyện bản thân, tốt nghiệp Đại học Brown Hoa Kỳ, tham gia rất nhiều dự án với vai trò quản lý/người lãnh đạo như Sáng lập viên dự án trẻ em sáng tạo + điều phối viên học bổng liên kết thế giới (UWC)..., hiện tại Linh Đào đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc châu Á trường Minerva Hoa Kỳ.

Lương Thế Huy

Là một nhà hoạt động xã hội tích cực cho quyền của cộng đồng LGBT - người đồng tính, song tính và chuyển giới tại Việt Nam và cũng chính là một người trong cộng đồng, mọi công việc Lương Thế Huy làm đều đến một cách tự nhiên. Các dự án "Tôi đồng ý" hay "Đi đường nghe kể chuyện LGBT" đều mang dấu ấn của anh.

Nguyễn Hoàng Tùng

Hiện công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội, Hoàng Tùng là số ít trong số ít những nghệ sĩ trẻ dám theo đuổi hành trình chinh phục ngôn ngữ cơ thể - kịch câm mà như anh nói "quay đi quay lại vẫn chỉ có mình trên sân khấu".

Nguyễn Huyền Minh

Là một giảng viên tâm huyết, người đồng hành của nhiều thế hệ học sinh sinh viên, thầy giáo Nguyễn Huyền Minh đã có những chiêm nghiệm của riêng mình về ý nghĩa thực sự của việc phát triển một con người.

Tony Ngô

Tony bắt đầu làm việc với vai trò là chuyên viên ngân hàng đầu tư tại Morgan Stanley, sau đó xây dựng sự nghiệp tài chính tại Bridger Capital. Tuy nhiên Tony luôn theo đuổi một hoài bão, đam mê về phát triển khả năng lãnh đạo ở những người trẻ. Năm 2004, Tony sáng lập UNAVSA, tổ chức phi lợi nhuận phát triển thanh niên lớn nhất trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt. Vào năm 2009, Tony sáng lập một tổ chức phi lợi nhuận khác – Sponsors for Educational Opportunity – Vietnam (SEO-Vietnam), nhằm xây dựng một mạng lưới những người trẻ có chuyên môn, tài giỏi và nổi bật. Quan trọng nhất, vào năm 2011, Tony đồng sáng lập Everest Education, với mục tiêu đem lại những trải nghiệm học tập được cá nhân hoá đến mỗi em học sinh. M.B.A., Trường Kinh Doanh Harvard (Harvard Business School) M.S. Kỹ Sư Công Nghiệp, đại học Stanford B.A. Kinh Tế, đại học Stanford

Organizing team

Thinh
Nguyen

Hanoi , Vietnam
Organizer
  • Ngoc Dang Minh
    Project Leader
  • Quan Nguyen Ha
    Marketing Team Leader
  • Anh Phung Cao
    Content Team Leader
  • An Tieu Hai
    Guest Team Leader