KasetsartU
x = independently organized TED event

Theme: Morning Glory

This event occurred on
April 7, 2024
12:00pm - 6:00pm +07
(UTC +7hrs)
Chatuchak, Krung Thep Maha Nakhon
Thailand

The Morning Glory's cycle mirrors our own potential for growth. With each sunrise comes a chance to learn, adapt, and blossom. Join us at TEDxKasetsartU as we embrace the spirit of exploration. Let's open ourselves to new ideas, share our unique perspectives, and discover the extraordinary within us.

Kasetsart University Auditorium
50 Ngamwongwan Rd, Latyao
First floor
Chatuchak, Krung Thep Maha Nakhon, 10900
Thailand
Event type:
University (What is this?)
See more ­T­E­Dx­Kasetsart­U events

Speakers

Speakers may not be confirmed. Check event website for more information.

Bencharatana Jongjumruspun

Psychologist, Special Instructor
วิทยากรด้าน Team Collaboration & Soft Skills อาจารย์พิเศษในมหาวิทยาลัย นักจิตวิทยา และนักวิจัยอนิเมะ ผู้มีความฝันอยากช่วยให้ผู้คนมีความสุขทั้งในด้านของการทำงานและการใช้ชีวิต

Lalita Kachonkeattiyot

Student, Business Owner
นิสิตนักศึกษาภาควิชา รัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ สาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่เป็นทั้งเจ้าของธุรกิจแบรนด์จิวเวลรี เเละtiktoker ผู้ที่สนใจในการเมือง ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ เเละสังคมศาสตร์ ที่อยากจะผลักดันให้ผู้คนรับฟัง เเละเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น เพื่อนำไปสู่สังคมที่โอบกอดทุกคน ผ่านมุมมองนักศึกษาคณะสังคมศาสตร์

Mandeep Singh Dechdechachan

Student, Freelance
นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ BBA มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ผูมีความหลงใหลในการสร้างความเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ ในสังคมที่พร้อมผลักด้วยพลังความบวก และการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่พร้อมจะพัฒนาตนเอง

Nipun Kaewruen

Student, Model
นิสิตชั้นปี 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นายแบบเวทีระดับนานาชาติ และทูตสันถวไมตรีระหว่างประเทศไทยและโปแลนด์ ผู้เชื่อว่า "ตัวตน" ที่แท้จริงของมนุษย์เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราอยากตื่นขึ้นมาในทุกๆเช้าอย่างมีความสุข

Onkamon Nilanon

Reseacher and Landscape Architect Cofounder of Refield Lab Ltd,.
นักวิจัยและภูมิสถาปนิก ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท รีฟีลด์ แล็บ จำกัด สนใจความสัมพันธ์ระหว่างธรรมชาติ สิ่งมีชีวิตและผู้คน โดยทำงานบนข้อมูล ทั้งด้านกายภาพและการเปลี่ยนแปลงของพื้นที่ เพื่อให้สามารถบอกได้ว่าเราควรอยู่กับพื้นที่นั้นอย่างเกื้อกูลกันได้อย่างไร

Pakawat Poldetch

Student
นักเรียนเกรด 8 อายุ 13 ปี ผู้ชื่นชอบดนตรี และ ประวัติศาสตร์ จนนำความชอบไปแข่งขันแล้วได้รางวัลมากมายตั้งแต่อายุ 11 ปี และ ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันตอบปัญหาด้านประวัติศาสตร์ในรายการประวัติศาสตร์โอลิมปิค ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลีในปีที่ผ่านมา

Piyapong Ruangsiri

Mentalist
นักมายาจิตผู้สร้างปรากฎการ์ณให้กับคนไทยบนเวที Thailand"s Got Talen เเละได้รับเชิญให้ไปเเสดงกลโดยหลากหลายรายการในประเทศ โดยการเเสดงของเขาเป็นที่พูดถึงอย่างมากเรียกได้ว่า สะเทือนวงการมายากลไทยเลยทีเดียว เพราะมันคือการนำวิทยาศาสตร์มาสร้างภาพ ปรากฎการ์ณเหนือธรรมาชาติหรือ มายาจิต

Rambhasiri Devakula na Ayudhya

Content Creator
Content Creator ชื่อดังสาย Beauty blogger จากแพลตฟอร์ม TikTok สนใจในเรื่องการแต่งหน้า จนสามารถคว้ารางวัล Best of Beauty and Fashion Award ชอบแบ่งปันประสบการ์ณของตัวเองเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทุกๆคน ที่สร้างความสนิทสนมให้กับผู้ฟังเหมือนเป็นเพื่อนสาวคู่ซี้

Organizing team

Ratchapol
Chantarachote

Bangkok, Thailand
Co-organizer
  • Thanachat Thanomkulabut
    Operations